Lock Out แหกคุกกลางอวกาศ [ ซูม ]


Lock Out แหกคุกกลางอวกาศ [ ซูม ]

เรื่องราวของ Lock Out แหกคุกกลางอวกาศ เอ็มเอส-วัน ยานอวกาศที่ล้ำสมัยที่สุดแห่งโลกอนาคต ที่อาชญากรสุดอันตรายกว่า 500 คน ถูกขังเอาไว้ในสภาวะจำศีล อย่างไรก็ตามเมื่อ เอมิลี่ (แม็กกี้ เกรซ) ลูกสาวประธานาธิบดีสหรัฐ ขึ้นไปทำปฏิบัติภารกิจเรื่องสิทธิมนุษยชน เหล่านักโทษก็ตื่นขึ้นมาและยึด เอ็มเอส-วัน เอาไว้ได้ ด้วยเวลาและหนทางที่เหลืออยู่ไม่มาก ประธานาธิบดีจำเป็นต้องส่งอดีตเจ้าหน้าที่ฝีมือดี แต่บ้าระห่ำอย่าง สโนว์ (กาย เพียร์ซ) ขึ้นไปบน เอ็มเอส-วัน โดยมีภารกิจเพียงหนึ่งเดียวก็คือ ช่วยลูกสาวของเขากลับมาสู่โลกให้ได้
“ลุค เบสซอง” สั่งลุยฉากแอคชั่นเดือด เนรมิตสงครามกลางอวกาศ ถ่ายสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คมากกว่า 500 ชอต ทุ่มไอเดีย สร้างยานรบสุดไฮเทคใน LOCKOUT แหกคุกกลางอวกาศ
Lock Out แหกคุกกลางอวกาศหลัง จากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากภาพยนตร์เรื่อง TAKEN ก็ทำให้ชื่อของ ลุค เบสซอง ได้รับการการันตีว่าเป็นผู้สร้างที่ยังเต็มไปด้วยไอเดียบรรเจิดไม่รู้จบ ทั้งเรื่องฉากแอคชั่นและการเล่าเรื่องจนล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่าหลังจบโปรเจกต์หนังเรื่อง TAKEN หนังที่เขาอยากสร้างมากที่สุดก็คือ LOCKOUT ด้วยความติดใจแอคชั่นไซไฟมาตั้งแต่สมัยทำ THE FIFTH ELEMENT จนต้องใช้เวลากว่า 5 ปี ในการระดมไอเดีย เพื่อเตรียมงานสร้างให้ออกมาสมจริงที่สุด โดยเฉพาะการเตรียมงานสร้าง ยานอวกาศ“เอ็มเอส-วัน” สุดไฮเทคที่มีความปลอดภัยในระดับสูงสุด เพื่อใช้เป็นที่คุมขังนักโทษที่โลกไม่ต้องการ ลุค เบสซอง ต้องใช้ ทีมงาน 15 คน ผู้กำกับสองคน วาดสตอรี่บอร์ด 4 เวอร์ชั่น และภาพจำลองแบบสามมิติ การจำลองหนังทั้งเรื่องที่ใช้เวลาสร้างนานกว่า 4 เดือน รวมถึงการใช้สเปชียลเอฟเฟคกว่า 500 ชอต ในการถ่ายทำจริ

Lock Out แหกคุกกลางอวกาศ [ ซูม ]

video

video

video

video

video
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น